Làm thế nào tôi có thể kiếm được tiền từ Affiliate

Có hàng ngàn công ty sẽ trả cho bạn tiền hoa hồng cho bất kỳ doanh số bán hàng mà bạn tạo ra thay cho họ


Một sự sắp xếp được biết đến trong thế giới kinh doanh trực tuyến như tiếp thị liên kết. 

Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của các công ty khác bằng cách thêm vào danh sách gửi thư của bạn, có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để tạo doanh thu, nếu bạn có thể tìm thấy một sản phẩm hoặc một dịch vụ phù hợp với đối tượng của bạn.

Tìm sản phẩm để quảng bá
Việc tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ để quảng cáo như một chi nhánh là một quá trình đơn giản vô cùng.
Có một số mạng quảng cáo lớn tập trung độc quyền vào việc tạo mối quan hệ liên kết giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản. 
Các mạng lưới liên kết này sẽ xử lý bất kỳ thủ tục giấy tờ cần thiết, cung cấp biểu ngữ và các sáng tạo khác để sử dụng trên trang web của bạn, đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ và đảm bảo rằng bạn được trả tiền cho những nỗ lực của bạn.

Các mạng lưới liên kết cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm và dịch vụ để quảng cáo. Họ sẽ liệt kê các nhà quảng cáo theo danh mục và hiển thị nhà quảng cáo mà các nhà xuất bản khác hiện đang thành công. 
Bạn sẽ có thành công nhất định bằng cách quảng bá sản phẩm có liên quan chặt chẽ đến nội dung mà bạn đang viết. Nếu bạn có một trang web về đầu tư, trước tiên bạn sẽ muốn thúc đẩy các dịch vụ liên quan đến đầu tư như môi giới chứng khoán và các công cụ nghiên cứu cổ phiếu. 
Bạn sẽ không nhận được kết quả tốt nhất bằng cách quảng bá các dịch vụ không liên quan như dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền.

Dưới đây là danh sách một số mạng quảng cáo liên kết lớn
Nếu bạn bị choáng ngợp bởi số lượng nhà quảng cáo danh sách sản phẩm của họ trên các mạng lưới liên kết, bạn có thể đơn giản hóa quy trình bằng cách xem xét những sản phẩm và dịch vụ nào của đối thủ cạnh tranh và các trang web tương tự đang quảng cáo. 

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu thông qua tiếp thị liên kết?

Với tiếp thị liên kết, thanh toán được thực hiện dựa trên doanh thu thực tế mà bạn tạo ra. Số tiền bạn có thể thực hiện thông qua tiếp thị liên kết phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm kích thước danh sách của bạn, sự liên quan của sản phẩm hoặc dịch vụ vào danh sách của bạn và hiệu quả của bản tiếp thị mà bạn sử dụng để viết một sản phẩm. 

Nếu bạn có một danh sách nhỏ và không có hiệu quả quảng bá một sản phẩm không liên quan đến danh sách của bạn, có thể bạn sẽ không kiếm được bất cứ gì thông qua liên kết tiếp thị. Nếu bạn có một danh sách lớn những người đăng ký có mức độ tương tác cao, tin tưởng các đề xuất của bạn và bạn có thể quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ rất phù hợp với khách hàng, bạn có thể kiếm hàng chục ngàn đô mỗi tháng.

Nếu bạn có một danh sách vài nghìn người đăng ký, bạn có thể kiếm được từ 100 đến 200 đô một tháng thông qua tiếp thị liên kết trong vài tháng đầu tiên. Doanh thu của bạn sẽ tăng dần từ đó qua thời gian khi danh sách của bạn phát triển và khi bạn xác định các sản phẩm và dịch vụ để quảng cáo phù hợp với danh sách của bạn.


Làm thế nào tôi có thể kiếm được tiền từ Affiliate Làm thế nào tôi có thể kiếm được tiền từ Affiliate Reviewed by ghfdhdfh on 1:45:00 pm Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.