Hướng dẫn kiếm tiền với Captcha.

Khái quát nhập liệu online (gõ captcha).

Bài viết này mình xin được tổng hợp một cách khái quát nhất về nhập liệu online (hay còn gọi là gõ captcha) kiếm tiền là gì? Làm thế nào để một bạn mới (newbie) có thể bắt đầu tham gia kiếm tiền từ nghề này.  

 

          Nhập liệu online (gõ captcha) có cách làm việc tương đối đơn giản so với các hình thức kiếm tiền trên mạng khác. Công việc của bạn là phải hoàn thành các đoạn mã captcha giống như ở khung comment bên dưới, Captcha là chương trình phép thử tự động được tạo ra với mục đích hầu hết mọi người có thể vượt qua, các chương trình máy tính hiện đại không thể vượt qua. Nói ngắn gọn captcha nhằm mục đích “phân biệt giữa người và bot“. Nhiều chương trình phần mềm được viết ra để giả danh con người thực hiện các công việc trên mạng nhằm mục đích xấu. Những “chương trình giả danh con người” này được xem như là bot (viết tắt của robots) hoặc spam bots.

 

      Nhập liệu online (gõ captcha) yếu tố quan trọng nhất là đòi hỏi tính kiên trì, bạn phải nhập chính xác các captcha tương tự bên dưới và sẽ kiếm được khoảng 1$ cho 1000 captcha. Hiện nay thì công việc này rất phổ biến với đại đa số các bạn kiếm tiền trên mạng. Ở Việt Nam có nhiều bạn có thể đánh được 1000 – 1200 captcha / giờ, thậm chí 1500 captcha/ giờ. Như vậy chúng ta có thể nhận thấy 10$ / ngày từ công việc này không phải là điều không thể.

 



Đây là một số hình ảnh của captcha:
 captcha1 Khái quát nhập liệu online (gõ captcha) kiếm tiền?

            Qua một số khái quát trên thì bạn đã hiểu phần nào công việc đánh captcha kiếm tiền này là như thế nào rồi phải không? Có thể hiểu là website đang trả tiền captcha cho bạn họ cần vượt qua các captcha đó để thực hiện nhiệm vụ  nào đó (có thể là tích cực hoặc tiêu cực như spam), nhiệm vụ của mình chỉ đơn giản là gõ những dòng captcha ấy và được tiền.

 Làm thế nào để bắt đầu tham gia công việc kiếm tiền với captcha?

 - ở đây, tại blog này mình sẽ cung cấp công việc nhập captcha cho các bạn .
  - Những việc bạn cần làm trước khi nhận việc gõ captcha tại mmokb.com lả đọc kĩ hướng dẫn  làm việc theo đúng  Rules của từng dự án.  để hiểu rõ về công việc mình làm.
 -  chọn ngân hàng để thanh toán ( DongA Bank, Vietcombank or  LR )
 - để lại cm hoặc liên hệ với mình, để nhận việc.

Hướng dẫn gõ Captcha. 

 Công việc của các bạn rất đơn giản, chỉ là ngồi trước máy tính và nhập các kí tự như hình sau:




separation
 partialpunctuation

 space
large

 Nếu hình ảnh nào không thấy các bạn có thể bấm Esc để bỏ qua.
escape

Lưu ý: tuyệt đối không được nhập kí tự sai, nếu không tài khoản của bạn sẽ bị cấm và không được trả tiền.


garbage

Bạn cũng có thể tham khảo cách gõ tại đây
Hướng dẫn kiếm tiền với Captcha. Hướng dẫn kiếm tiền với Captcha. Reviewed by ghfdhdfh on 2:55:00 pm Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.